close

Nissan e-POWER đã chinh phục khách hàng thành công như thế nào?

Với hơn 5 năm tung ra thị trường, công nghệ cải tiến e-Power của Nissan đã mở ra cánh cổng duy nhất dẫn đến tương lai của động cơ điện. Những người đã trải nghiệm e-POWER đã thể hiện niềm say mê của mình dành cho công nghệ nổi bật này:

Peter Lyon, một nhà báo ô tô người Úc làm việc tại Nhật, ví e-POWER của Nissan như trải nghiệm của “tắc kè hoa”.

Lyon nói rằng “Nó là sự kết hợp của động cơ điện và động cơ hybrid”. Bạn có một động cơ điện để xe vận hành và một động cơ xăng để sạc pin”.

Peter Lyon

Như một minh chứng cho khả năng hỗ trợ cho các phương tiện sử dụng động cơ e-POWER. Nissan đang mở rộng mạng lưới cung cấp hệ thống truyền động này cho nhiều thị trường khác nhau. Với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bao gồm cả sự bổ sung gần đây nhất đối với dòng X-Trail. Điều này thể hiện ngay sau khi Nissan tung ra mẫu xe ‘xanh” Kicks e-POWER tại Nhật Bản và thị trường các nước Châu Á từ năm 2020. Theo những thông tin gần đây về e-POWER, Nissan sẽ ra mắt tại Úc và Trung Quốc. Điều này khẳng định tính khả dụng của nó ngày càng tăng.

Khi đề cập đến e-POWER, người ta chia thành bốn nhóm chính: mạnh mẽ, mượt mà, dễ dàng sử dụng và tiềm năng trong tương lai sở hữu toàn vộ EV. Dưới đây là những 

Xe e-Power vận hành mạnh mẽ, tốc độ và trực diện

e-POWER có thể mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ, với 100% mô-men xoắn điện mà không cần đến động cơ tăng tốc để tăng tốc tối đa. Koichiro Okamoto, một nhà báo ô tô, cho biết hệ thống truyền động “cho phép người lái di chuyển trong các điều kiện và môi trường khác nhau.

Koichiro Okamoto

Koichiro Okamoto

Ngay từ đầu, e-POWER vốn đã ‘vô cùng mạnh mẽ”. Tomoko Fujishima, nhà báo ô tô và những biên tập viên chương trình truyền hình về ô tô cho biết thêm. “Ô tô cần rất nhiều năng lượng khi khởi động. Vì động cơ phải bắt đầu hoạt động trước khi nó có thể cung cấp năng lượng cho các bộ phận khác. Nhưng với động cơ điện, năng lượng có thể được cung cấp ngay khi bạn đạp ga.”

Tomoko Fujishima

Xe e-POWER mượt mà và yên tĩnh vô đối

Ưu điểm khác của e-POWER là gì? Vì năng lượng trực tiếp cung cấp cho chuyển động của các bánh xe là 100% nên không có sự chênh lệch giữa năng lượng điện và xăng như ở các loại xe hybrid thông thường. Điều này đã giúp cho các phương tiện có e-Power hoạt động trơn tru đáng kể. 

 Nhờ sử dụng hoàn toàn 100% năng lượng điện nên xe e-POWER đem lại trải nghiệm vô cùng yên tĩnh cho người ngồi trên xe.

Kenji Momota - nhà báo ô tô và từng là một cựu tay đua xe hơi, nhận xét: “Nó khá là yên tĩnh, dù đang chạy nhưng động cơ không phát ra âm than gì làm phiền hà đến tôi”.

Kenji Momota

Kenji Momota

Sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc xe điện và một chiếc xe bình thường

Những người lái xe đang dần nhận thấy sự kết hợp các điểm mạnh của e-POWER. Với trải nghiệm lái của một chiếc xe thuần điện, nhưng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với động cơ đốt trong có kích thước tương tự. Đồng thời, không cần sạc pin thông qua nguồn điện bên ngoài. Thật sự xe e-POWER của Nissan mang đến những lợi ích đáng kể.

Fujishima nói rằng “Với một chiếc xe thuần điện hoàn toàn, bạn phải nghĩ đến việc sạc pin. nhưng với e-POWER, miễn là bạn đổ đầy xăng, động cơ sẽ hoạt động như một máy phát điện. Vì thế, bạn không cần phải nghĩ đến việc sạc pin nữa đâu.”

Những người khác cũng đồng quan điểm như vậy.

“Vì động cơ tạo ra điện nên bạn có thể lái xe mà không phải lo lắng về lượng pin còn lại,” Okamoto đồng thời cho biết thêm rằng e-POWER “thực sự là một thế mạnh của Nissan vì khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà êm ái.”

Ô tô e-POWER là cánh cổng mở lối cho tương lai của xe điện

Người lái xe coi e-POWER là một bước ngoặt dành cho một tương lai xe “xanh”, khiến các phương tiện của Nissan có công nghệ này trở thành một đề xuất thị trường độc đáo.

Fujishima cho biết đây là “một hệ thống sáng tạo có thể giúp nhiều người hơn chuyển sang sử dụng ô tô điện”. Điều đó áp dụng ngay cả khi những người có ý định mua xe do dự.

“Ngay cả khi trước giờ bạn chưa từng sử dụng một chiếc xe điện nào, bạn cũng có thể trải nghiệm ngay trên chính chiếc xe e-POWER này”. Momota kết luận. “e-POWER thật sự là một phương thức tuyệt vời để khuyến khích bộ phận người lái xe việc chuyển sang xe điện.”

 

Nguồn: https://global.nissanstories.com/en/releases/nissan-e-power-wins-over-drivers?

Hãy liên hệ đến Nissan Miền Nam để được tư vấn chi tiết về Nissan Kicks e-Power.

#Nissan #Nissanmiennam #ePOWER

 

image

Bài viết liên quan

0826.87.1368
0826.87.1368