close

Nissan Navara 2021 bản một cầu cao cấp tại Việt Nam trang bị gì?

Nissan Navara 2021 phiên bản một cầu cao cấp có giá 835 triệu đồng tại Việt Nam trang bị nhiều tính năng tiện nghi không chênh lệch nhiều so với 2 phiên bản đắt tiền hơn.

Nissan Navara 2021 tung ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản 2WD tiêu chuẩn, 2WD cao cấp, 4WD cao cấp và Pro 4x với giá bán lần lượt 748, 845, 895 và 945 triệu đồng. Trong đó, phiên bản một cầu 2WD cao cấp được nhiều khách hàng ở đô thị cân nhắc do phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bản cải tiến của Nissan Navara 2021 thay đổi ngoại hình hiện đại và bắt mắt hơn đời cũ, bên ngoài nâng cấp đèn pha Bi-LED công nghệ Quad projector. Khu vực đuôi xe cũng được ưu ái với hàng loạt thay đổi đầy cảm hứng, cụm đèn LED mới và nắp cốp sau dập chữ “Navara”. Thùng xe cũng được nâng lên, cao hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm, mang đến tổng thể cân đối hơn, cho cảm giác xe cao ráo, thể thao. Phiên bản 2WD cao cấp cũng có những trang bị này.

Nissan Navara 2021 bản một cầu cao cấp tại Việt Nam trang bị gì? - ảnh 1

Ngoại hình  trang bị đèn pha Quad LED, mâm đúc 18 inch, đèn hậu kiểu mới

Nissan Navara phiên bản 2WD cao cấp vẫn được trang bị vô-lăng 3 chấu thiết kế mới tích hợp phím điều khiển, cho góc đánh lái nhỏ hơn 12% và vô lăng nhẹ hơn 15% so với phiên bản cũ. Ngoài ra, Nphiên bản này cũng được trang bị hệ thống 6 loa âm thanh nổi, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến kích thước 7 inch - lớn nhất trong phân khúc cùng màn hình giải trí 8 inch kết nối Carplay và Android Auto.

Một số tiện nghi khác có mặt trên phiên bản 2WD cao cấp bao gồm hệ thống điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa gió điều hòa phía sau, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, gạt mưa tự động, kính chống ồn,... nhìn chung không có thiếu tiện nghi nào so với bản 2 cầu cao cấp. 

Nissan Navara 2021 bản một cầu cao cấp tại Việt Nam trang bị gì? - ảnh 2

Nội thất bản 2WD cao cấp trang bị ghế da cùng nhiều tiện nghi không kém bản cao nhất

Xe trang bị động cơ diesel dầu 4 xi-lanh tăng áp có sức mạnh 187 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Đây là loại động cơ từng được trang bị trên Nissan Navara phiên bản VL của đời trước.

Đặc biệt là sự xuất hiện của hệ thống treo sau đa liên kết trên tất cả phiên bản thay vì chỉ có trên phiên bản EL của đời trước. Hệ thống treo này được cho là phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam, giúp mang lại độ êm ái hơn cho xe bán tải. Ngoài ra, hệ thống treo sau đa liên kết mới kết hợp cùng thanh cân bằng sau, tăng cường khả năng off-road có khả năng chịu tải thậm chí tốt hơn so với hệ thống treo sau lá nhíp. Kích thước phanh sau cũng được nâng lên để đảm bảo an toàn với tải trọng tăng cường.

Nissan Navara 2021 bản một cầu cao cấp tại Việt Nam trang bị gì? - ảnh 3

Phiên bản mới của Nissan Navara 2021 sử dụng tông màu đen cho khoang nội thất

Đây là xe bán tải duy nhất trong phân khúc tính đến thời điểm này trang bị camera toàn cảnh 360 độ. Hệ thống này cũng được trang bị trên phiên bản một cầu 2WD cao cấp có giá 845 triệu đồng, giúp người lái dễ dàng hơn trong việc xoay trở trong thành phố. 

Các trang bị an toàn như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí và đặc biệt hệ thống cân bằng điện tử được trang bị trên cả 4 phiên bản của Nissan Navara 2021.

image

Bài viết liên quan

0826.87.1368
0826.87.1368