close

Nissan Navara EL 2WD - LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG PH N KHÚC BÁN TẢI GIÁ RẺ

Dựa trên thị hiếu của người Việt, Nissan Miền Nam tiếp tục giới thiệu đến khách hàng phiên bản một cầu Navara EL 2WD tiêu chuẩn, với giá bán 699 triệu đồng. Kế thừa động cơ mạnh mẽ cũng như công nghệ cải tiến vượt trội từ 2 phiên bản cao cấp là Navara VL 4WD và Pro4X. Bản 1 cầu Navara EL 2WD được ra giá chỉ bằng ⅔. Với mức giá này, Nissan dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng có quy mô và mức thu nhập thấp hơn. Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn cho phân khúc bán tải.

Động cơ cải tiến, vận hành êm ái hơn

Có thể nói, những nâng cấp quan trọng nhất trên Nissan Navara 2022 chủ yếu ở khả năng vận hành. Phiên bản EL 2WD tiếp tục được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh tăng áp kép DOHC dung tích 2.3L turbo kép, công suất 190 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động cầu sau.

So với động cơ 2.5L cũ, động cơ mới có sức mạnh tương đương, tuy nhiên mức công suất và mô-men xoắn đỉnh đến sớm hơn, ngoài ra xe cũng đạt chuẩn khí thải Euro 5.

Mức hiệu suất này có thể xem là ấn tượng. Nếu xét trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, Nissan Navara 2022 mạnh hơn so với các bản Ford Ranger dùng động cơ diesel 2.0L (178 mã lực, 420 Nm) và 2.2L (158 mã lực, 385 Nm), Mitsubishi Triton (178,5 mã lực, 430 Nm), Mazda BT-50 (148 mã lực, 350 Nm), Isuzu D-Max (148 mã lực, 350 Nm).

Không chỉ cải tiến động cơ, hệ thống treo trên Nissan Navara cũng là yếu tố góp phần giúp xe vận hành êm ái hơn. Hệ thống treo trước của xe là dạng độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và giảm chấn, trong khi phía sau là liên kết đa điểm kết hợp với thanh cân bằng. Hệ thống treo mới trên Nissan Navara giúp xe dễ dàng vận hành với tải trọng nặng, loại bỏ tình trạng xệ, lún khi di chuyển. Đây là điểm vượt trội của mẫu xe này khi phần lớn các đối thủ cùng tầm vẫn sử dụng treo sau dạng nhíp lá.

Đối với những mẫu bán tải sử dụng nhíp lá sau, xe thường có tình trạng xóc nảy phần đuôi khi không tải hàng, dễ nhận thấy khi đi qua các gờ giảm tốc, hoặc có tình trạng sàn lắc phần đuôi khi vào cua. Điều này không còn xảy ra trên Nissan Navara EL 2WD. Ngoài ra, với khoảng sáng gầm cao và hệ thống treo mới cũng giúp mẫu bán tải này vận hành ổn định hơn ở những đoạn đường xấu.

Thiết kế thực dụng, nội thất tiện nghi

So với 2 phiên bản cao cấp hơn, ngoại hình của Nissan Navara EL 2WD trông đơn giản hơn. Xe có đèn pha dạng halogen, mâm đúc 17 inch sơn màu bạc, ốp gương chiếu hậu sơn đen. Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt mạ chrome trông khá cao cấp. Kích thước dài x rộng x cao của Nissan Navara EL 2WD là 5.260 x 1.850 x 1.810, chiều dài cơ sở 3.150 mm. Xét về thông số, mẫu bán tải nhà Nissan không quá khác biệt trước các đối thủ như Ford Ranger (5.362 x 1.860 x 1.830, 3.220 mm) hay Mitsubishi Triton (5.305 x 1.815 x 1.795 mm, 3.000 mm). Khoảng sáng gầm xe ở mức 205 mm.

So với đời cũ, những thay đổi mới ở ngoại hình EL 2WD 2023 rõ ràng đã bắt mắt hơn, đủ để người dùng cảm nhận được những nỗ lực của hãng xe Nhật trong việc chinh phục các khách hàng trong phân khúc xe bán tải, vốn đang ưa chuộng thiết kế mạnh mẽ kiểu SUV. So với phiên bản Nissan Navara EL tiền nâng cấp, mẫu xe này đã được cải tiến khả năng cách âm nhờ việc bổ sung vật liệu cách âm 3 lớp, vật liệu hấp thụ tiếng ồn giữa khoang động cơ và cabin, đây là ưu điểm được thừa hưởng từ 2 phiên bản cao cấp của Navara. Ngoài ra, cửa kính xe cũng là loại kính cách âm chuyên dụng, bao gồm 2 lớp kính bên ngoài và một lớp màng giảm âm chính giữa, đảm bảo triệt tiêu tối đa tiếng ồn ngoài môi trường vọng vào, đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh bên trong khoang xe.

Xét trong phân khúc xe bán tải, nội thất Nissan Navara không phải là thế mạnh. Nếu không quá chú trọng vào những yếu tố thẩm mỹ, cabin của Nissan Navara vẫn có điểm cộng là không gian tương đối rộng rãi, ghế ngồi thoải mái và nội thất yên tĩnh hơn đời cũ.

Với những cải tiến nổi trội cùng mức giá "nhẹ túi" hơn, phiên bản một cầu Nissan Navara EL 2WD này chính thức đặt chân cạnh trang với các đối thủ khác trong phân khúc bán tải hạng nặng. Hướng tới khách hàng tập trung vào vận hành và hướng đến mục đích sử dụng hàng ngày.

Giá bán Nissan Navara EL 2WD tại Nissan Miền Nam

Nissan Navara EL giá chỉ 699 triệu. Đặc biệt, chỉ cần trả trước 70 triệu, rước xe ngay. Nissan Miền Nam còn hỗ trợ kéo giài thời gian trả góp lên đến 7 năm. 

Nissan Miền Nam ưu ái đề xuất các Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe hàng tháng.  Đặc biệt, hỗ trợ lái thử và tư vấn mọi nơi. Vì vậy, đừng ngại ngần lái thử và trải nghiệm để rước siêu bán tải rinh siêu ưu đãi về nhà nhé!

 

Theo dõi trang tin tức Nissan Miền Nam để cập nhật và tham gia những  sự kiện Lái thử tiếp theo.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ đến Hotline của Nissan Miền Nam. Nissan Miền Nam luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

>>> Xem thêm: Bảng báo giá xe Nissan mới nhất

----------------------

NISSAN MIỀN NAM

☎️Kinh doanh: 0826.87.1368

☎️Dịch vụ: 0826.92.1368

 

 

image

Bài viết liên quan

0826.87.1368
0826.87.1368