close

Những thứ cần thiết mà các “newbie” cần để trong xe hơi của mình

Những chiếc xe hơi ngày nay đều trang bị đầy đủ mọi thứ để đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và thoải mái cho người lái xe. Các tùy chọn kết nối ngày nay bao gồm cổng USB, Bluetooth và Apple CarPlay. Các chức năng an toàn, ngoài ABS và ESP còn có phanh khẩn cấp tự động.

Khi nói đến sự thoải mái, hệ thống kiểm soát khí hậu đa vùng và thậm chí cả ghế mát-xa thậm chí đã có mặt từ những chiếc xe hạng sang những mẫu xe phổ thông.Nhưng nếu bạn là một người mới lái xe và cũng là lần đầu tiên bạn sở hữu một chiếc ô tô, đừng quên chuẩn bị một số vật dụng cần thiết sau đây.

Khăn lau khử trùng

Khăn lau khử trùng có thể loại bỏ vi rút, vi khuẩn và bụi bẩn nhanh chóng. Với giá thành rẻ và gọn nhẹ hơn các sản phẩm sát trùng khác. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, chúng tôi nghĩ nó lại vô cùng cần thiết khi đặt trong chiếc xe đấy!

Những khăn lau này cũng rất hữu ích để loại bỏ phân chim. Mặc dù không được pha chế đặc biệt cho nhiệm vụ này, nhưng chúng có thể giúp loại bỏ phân tươi trước khi chúng cứng lại và làm xước sơn xe của bạn.

Găng tay Nitrile

Hầu hết chúng ta không nghĩ đến việc bảo vệ đôi bàn tay của mình cho đến khi chúng ta sắp phải làm việc gì đó khiến tay bị bẩn hoặc dính đầy bụi bẩn, dầu mỡ.Găng tay nitrile rất hữu ích khi bạn cần sửa xe, thay lốp xẹp hoặc làm việc gì đó dưới nắp ca-pô. 

Nếu bạn muốn thân thiện với môi trường hơn, găng tay vải cũng là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, những chất liệu này sẽ không ngăn chất lỏng hoặc hóa chất tiếp xúc với da của bạn.

Khăn giấy

Đây là vật dụng không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Hầu hết trên những chiếc xe hơi mà bạn đã ngồi, bao gồm cả taxi, xe thuê tư nhân cũng đều có ít nhất một hộp khăn giấy. Nhưng đôi khi cũng có không ít “newbie” vô tình quên mất chi tiết này và sắm những hộp khăn giấy dự phòng.

Khăn giấy là một trong những vật dụng hữu ích nhất nên có, vì chúng giúp bạn che chắn bất cứ khi nào bạn cần xì mũi hoặc lau mồ hôi,...

Nếu bạn là một chàng trai độc thân và đang hẹn hò, bạn sẽ không bao giờ biết khi nào buổi hẹn hò của mình có thể cần khăn giấy. Vậy nên hãy giữ khăn giấy trong xe của bạn nhé!

Chai vá lốp khẩn cấp

Trong trường hợp lốp xe bị lủng khi di chuyển trên đường, bạn phải loay hoay tìm địa điểm sửa gần nhất. Hoặc gọi điện thoại đến đơn vị cứu hộ giao thông. Tuy nhiên, nếu bạn đang gấp gáp khi có một cuộc họp và không đủ thời gian để chờ đợi. Thì sử dụng chai vá lốp khẩn cấp là một lựa chọn tuyệt vời. Chai vá lốp khẩn cấp được sử dụng bằng cách bơm chất làm kín vào lốp, chất này sẽ vá lỗ thủng và cho phép lốp được bơm căng trở lại.

Nó chắc chắn sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn so với việc thay lốp hoặc chờ xe kéo đến. Đặc biệt, giá thành của một chai vá lốp khẩn cấp được bán trên thị trường trung bình từ 150.000 đồng đến 500.000 nghìn đồng. Đây thật sự là một cái giá không quá đắt để chúng ta đề phòng cho chiếc xe của mình trước những tình huống không may trên đường đúng không nào? 

Bộ kích bình ô tô

Một trong những thứ quan trọng mà bạn phải để dự trù trong xe đó chính là bộ kích bình ô tô. Không phải lúc nào cũng có những người lạ trên đường sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Hay việc gọi xe cứu hộ giao thông khiến bạn phải mất nhiều thời gian. Vậy thì hãy thủ sẵn thứ này trong xe để sẵn sàng đối phó với tình huống chiếc xe của bạn đột ngột dừng lại giữa đường. 

Ô dù

Bạn không thể biết khi nào trời có thể mưa, vì thế việc trang bị một chiếc ô trong xe thật sự là điều cần thiết. Tuy đây là vật dụng không liên quan đến việc điều hay sự thoải mái trong lúc lái xe. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi đặt sẵn nó trong xe mà không đợi đến khi trời mưa. Chắc hẳn bạn không hề muốn bộ suit của bạn bị lấm mưa khi bước xuống xe mà đúng không?

Như vậy, chúng không phải là những món đồ đắt tiền, kỹ thuật phức tạp hay đề cao khả năng đảm bảo an toàn. Nhưng chúng đơn giản là những vật dụng cần thiết cho sự tiện lợi, thoải mái trong xe và đối ứng các tình huống bất ngờ của bạn. Chúng tôi hi vọng những thông tin cơ bản này có thể hỗ trợ phần nào trong những chuyến đi của các bạn “newbie”.

Theo dõi trang tin tức Nissan Miền Nam để cập nhật và biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

>>> Xem thêm:

----------------------

NISSAN MIỀN NAM

☎️Kinh doanh: 0826.87.1368

☎️Dịch vụ: 0826.92.1368

image

Bài viết liên quan

0826.87.1368
0826.87.1368